WE ARE LOOKING FOR YOU
* Vị trí: Hành chính – Lễ tân Part-time
* Mức lương: Thỏa thuận
* Mô tả công việc:
– Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách đến công ty và hướng dẫn khách;
– Nhận các cuộc gọi đến công ty, chuyển cuộc gọi cho các bộ phận;
– Sắp xếp và chuẩn bị cho các cuộc họp nội bộ;
– Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện chuyển đến cho công ty, hỗ trợ các bộ phận chuyển công văn đi;
– Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty;
* Thời gian làm việc:
– Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ
Buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ
– Thứ 7 làm cách tuần
* Quyền lợi khi làm việc tại công ty:
Khi trở thành nhân viên chính thức của Sunjin Viet Nam, ứng viên sẽ nhận được các chế độ của công ty ban hành đối với nhân viên:
✅ Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động: Làm hết sức, chơi hết mình;
✅Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
* Điều kiện tham gia ứng tuyển:
1. Độ tuổi: sinh năm 2001-2002
2. Ngoại hình ưa nhìn, chịu khó, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
✅ CV có đính kèm ảnh chân dung
✅ Bằng cấp có liên quan (nếu có)
* Địa chỉ nhận hồ sơ:
✅ Gửi hồ sơ đến email: [email protected]
✅ Ghi rõ tiêu đề: [Họ tên ứng viên] [Vị trí ứng tuyển].
✅ Có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 3A tòa nhà N07B2 Thanh Bình, đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, tp. Hà Nội.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Văn phòng – Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam.
– Địa chỉ: Tầng 3A tòa nhà N07B2 Thanh Bình, đường Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Tel: 0973653593 – Mrs Thủy – Trưởng phòng HCNS
– Website: https://sunjinvietnam.vn/