LIXIL Talent Match – A&D Internship & Talent Development  là chương trình do LIXIL Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của thương hiệu American Standard, nhằm tìm kiếm, kết nối và phát triển những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trải qua 3 mùa liên tiếp, LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship đã hợp tác thành công với 11 Trường Đại học uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, phối hợp chặt chẽ với hơn 120 Công ty Kiến trúc – Nội thất với sự tham gia của hơn 700 sinh viên chuyên ngành Kiến trúc – Thiết kế 2 miền Nam – Bắc.

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội là điểm đến thứ 2 trong chuỗi Unitour tại 3 trường Đại học tại Miền Bắc. Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại Unitour là toạ đàm với chủ đề “Lối đi nào cho sinh viên Kiến trúc – Nội thất?” cùng những KTS dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm:

➖ KTS. Trần Nguyễn Quảng – Tổng Giám Đốc Sunjin Vietnam 

➖ KTS. Hoàng Minh Tuệ – Chủ tịch/ Founder Ray Architecture Vietnam 

➖ KTS. Ngô Ngọc Lê – Giám đốc Ngô Lê Architects 

Unitour thứ 2 của mùa 4 đã tiếp tục đến với trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên từ các ngành Kiến trúc – Thiết kế – Nội thất – Xây Dựng,… tham dự và tìm hiểu về chương trình.

Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã được tham gia các hoạt động thiết thực gắn với chuyên ngành của mình. Tọa đàm “Lối đi nào cho sinh viên Thiết kế – Nội thất” từ các diễn giả có kinh nghiệm không những khái quát hơn về chuyên ngành mà còn định hướng và mang đến hành trang cho các bạn sinh viên.