Ngày 20/6/2024, tại buổi chấm chọn đồ án tốt nghiệp của trường Đại học Kiến trúc, đại diện Sunjin Vietnam – TGĐ. Trần Nguyễn Quảng đã tham gia vào hội đồng và tiểu ban chấm chọn cho đồ án tốt nghiệp đợt 1 Khóa 2019 KTT của chương trình tiên tiến ngành Kiến trúc – Trường đại học Kiến trúc Hà Nội. 

Tham gia vào hội đồng ban giám khảo có sự hiện diện của các phó giáo sư, tiến sĩ, kiến trúc sư trong và ngoài nước – đều là các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề kiến trúc, xây dựng. Vận dụng lý thuyết vào thực hành, hội đồng giám khảo đã mang đến nhiều nhận xét bổ ích cho đồ án của các bạn sinh viên, giúp xây dựng đồ án mang tính khả thi về mặt thực tế cũng như khai thác hiệu quả các yếu tố địa hình và cảnh quan tự nhiên của khu vực.

Hội đồng không chỉ đánh giá kết quả cuối cùng, mà còn góp ý để giúp sinh viên hoàn thiện và phát triển các kỹ năng thiết kế. Đây là bước quan trọng trước khi sinh viên bước vào thực tế nghề nghiệp. 

Theo mong muốn của TGĐ, ngoài các hoạt động chuyên môn kiến trúc, Sunjin Vietnam luôn chú trọng việc đồng hành và hỗ trợ sinh viên kiến trúc trong quá trình học tập và nghiên cứu. Từ đó, tạo một nền tảng vững chắc cho sinh viên để các em có một hành trang tốt ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.